Thông tin chi tiết

In tem nhãn decal sản phẩm

Ngày đăng: 30/10/2018 11:27 AM - Lượt xem: 2492

 Tem nhãn Decal cuộn luôn chiếm ưu thế đối với những Doanh Nghiệp sản xuất với số lượng lớn. Decal cuộn luôn có những ưu điểm nổi trội, thích hợp với nhiều hình thức sản xuất kinh doanh khác nhau.

Giấy decal cuộn  có cấu tạo bao gồm có 4 lớp

1-Lớp mặt: là giấy, màng nhựa hay vải, mọi thông tin và nội dung của nhãn decal cuộn cần thể hiện sẽ được in trên lớp này.

 2-Lớp keo: được phủ lên mặt dưới của lớp mặt.

 3-Lớp chống dính: chính là silicon hay PE silicon được bôi vào mặt dưới của lớp keo để tránh bị dính vào lớp đế ở dưới cùng của giấy decal cuộn.

 4-Lớp đế: là lớp cuối cùng, có tác dụng bảo vệ khi nhãn decal cuộn chưa được bóc ra sử dụng.

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhãn decal cuộn chất liệu khác nhau. Các cơ sở sản xuất và cung cấp giấy decal cuộn cũng không phải là ít, chất lượng, mẫu mã của nhãn decal cuộn và  giá decal cuộn của từng cơ sở cũng khác nhau.

 

Có những loại giấy decal cuộn chủ yếu 

 

-Decal giấy: là loại nhãn decal cuộn bằng chất liệu giấy, có thể dùng tay xé rách, bề mặt trơn nhẵn, hơi bóng. Tùy vào loại giấy mà nhãn decal cuộn có chất lượng, giá giấy decal cuộn thay đổi, được sử dụng cho những loại mực in khác nhau.

Nếu là nhãn decal cuộn mặt nhám( chất liệu Fascoat Plus) thì sẽ phù hợp dùng cho mực in Wax và Wax/Resincho chất lượng bản in đẹp, độ  bám cao, sử dụng khá phổ biến trong các siêu thị, nhà sách, nhãn ngành thực phẩm – Đồ uốngnhãn  dược phẩm, mỹ phẩm,…giá giấy decal cuộn này cũng tương đối thấp.

Nếu là nhãn decal cuộn mặt bóng hơn(chất liệu High Gloss Paper) thì sử dụng phù hợp cho các loại mực in, nhưng với mực in Wax/Resin thì sẽ cho chất lượng bản in với độ sắc nét và bám dính tốt hơn. Loại giấy decal cuộn này thường được sử dụng làm nhãn decal cuộn cho các sản phảm với độ tinh sảo như trang sức, gốm sứ...giá giấy decal cuộn loại này cũng khá thấp.

Với ưu điểm là giá giấy decal cuộn  thấp nhưng lại có nhược điểm là dễ bị rách, phai mờ thông tin trên nhãn decal cuộn nên chỉ được ưa chuộng sử dụng cho những sản phẩm có thời gian lưu trữ ngắn khoảng 1 đến 2 năm ở môi trường bảo quản bình thường, khi đó mới đảm bảo được chất lượng của nhãn decal cuộn. Xong vì giá decal cuộn giấy thấp nên nó vẫn được sử dụng phổ biến.

        

 

 -Decal nhựa(PVC): đây là loại giấy decal cuộn cũng được sử dụng khá phổ biến. Với chất liệu chính là nhựa. Một số decal nhựa được sử dụng phổ biến là: decal nhựa dẻo, decal nhựa nổi, decal nhựa a4… Đặc điểm nổi bật của giấy decal cuộn PVC là màu trắng hơi ngà, xé không rách, không tan trong nước, phù hợp cho mực Wax/ResinResin, cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ bám cao, và giá giấy decal cuộn cũng tương đối.

 

Được sử dụng cho các sản phẩm trong môi trường khắc nghiệt hay ngoài trời như: kho đông lạnh,nhãn dược phẩm, điện tử, hóa chất…khi đó nhãn decal cuộn vẫn tồn tại được khá lâu.

Xong nhược điểm của loại nhãn decal cuộn này là giá decal cuộn hơi cao. Nhưng hiện nay các ngành công nghiệp cao cấp đang rất phát triển vì thế decal nhựa PVC vẫn được ưa chuộng dù giá decal cuộn có cao.

     

 

 

-Decal nhôm(xi bạc): nó không giống như những loại giấy decal cuộn thông thường, bởi nó là một hợp chất kim loại, bề mặt được xi thêm một lớp bạc để tạo độ bóng. Loại nhãn decal cuộn này có độ bền cao, được ứng dụng chủ yếu cho các ngành công nghiệp cao cấp như điện tử, điện lạnh, cơ khí máy móc,Thực Phẩm đồ uồng.. Vì vậy mà giá decal cuộn này rất cao, trái ngược với decal giấy giá decal cuộn rất thấp.

 

                

 

 

-Decal cảm nhiệt: là loại giấy decal cuộn riêng biệt bởi nó được tích hợp trên một bề mặt chất liệu đặc biệt. Với đặc điểm là màu trắng mờ, bề mặt nhẵn, xé rách được. Nhãn decal cuộn này có hai loại là cảm nhiệt trực tiếp và cảm nhiệt bán trực tiếp..giá decal cuộn 2 loại này cũng khác nhau.

   - Đối với decal cảm nhiệt trực tiếp thì nó có ưu điêm nổi bật đó là tiết kiệm được chi phí in nhờ vào việc không cần tới mực in ribbon, nên giá decal cuộn này cũng không cao.Nhưng cũng có không ít nhược điểm: dễ rách, dễ trầy xước, biến dạng thông tin mã vạch, nhanh hỏng đầu máy in, không bảo quản được lâu, dễ bay màu mực.

 

    

  • Để khắc phục các lỗi như: dễ rách, dễ thấm nước, dễ mờ . Nên tất các các loại tem nhãn sẽ được cán màng bóng hoặc màng mờ .

 

 Minh Hồng  Chuyên in decal: Tem nhãn decal tờ, tem nhãn decal cuộn ( Tem nhãn thực phẩm đồ uống, tem nhãn dược phẩm, tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn bánh kẹo, tem nhãn các sản phẩm…), Decal khổ lớn. Cắt bế theo mẫu yêu cầu.

Chất liệu decal : decal giấy, decal nhựa, decal trong, decal xi. Cán màng mờ hoặc màng bóng.

Chúng tôi tin với hệ thống máy móc in, bế tem nhãn tự động ,  cách làm việc đầy nhiệt huyết, khả năng thiết kế sáng tạo sẽ đáp ứng cho Quý Khách những mẫu tem đẹp, ưng ý, làm nổi bật sản phẩm, truyền tải thông tin cần thiết của sản phẩm đến người tiêu dùng.

“Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ thông tin, file market in ấn của khách hàng, không để lộ thông tin.” Sự tin tưởng của khách hàng làm kim chỉ nam trong công việc.

#giao hàng tận nơi Tại HCM
#Khách hàng ở tỉnh, gửi chành xe.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MINH HỒNG
Địa Chỉ: 1/5C XTT16, Tổ 4, Ấp 1, Xã Xuân Thới Thượng, Hoocmon, Tp.HCM
Điện Thoại: 0283.606.4098
Di Động: 0965 964 968
Email: minhhongltd@gmail.com
Website: https://innhanhhcm.com/dich-vu/94/nhan-decal-decal-label.html

 

 

 

Bài viết khác

Ngày đăng: 31/07/2017 10:46 AM - Lượt xem: 3178

QUY TRÌNH IN ẤN - IN ẤN LÀ GÌ?   In ấn là một quá trình tái tạo lại các văn bản và hình ảnh trên các chất liệu. Trong..

Ngày đăng: 31/07/2017 10:46 AM - Lượt xem: 3122

Ngành bao bì và in ấn là một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh tại Việt Nam và được các chuyên gia trong và ngoài..

Ngày đăng: 31/07/2017 10:47 AM - Lượt xem: 4007

Ngành in ấn:             Cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, các doanh nghiệp ngành in ấn cũng phát..

Ngày đăng: 09/11/2017 22:04 PM - Lượt xem: 10047

Hiệp hội đại diện lớn nhất của ngành thị trường in ấn Việt Nam là Hiệp hội In Việt Nam (VPA) với các chi nhánh ở miền..

Ngày đăng: 13/10/2018 05:55 AM - Lượt xem: 2547

Ngày đăng: 24/04/2019 15:40 PM - Lượt xem: 3281

Ngày đăng: 07/05/2019 15:23 PM - Lượt xem: 2031

Ngày đăng: 26/02/2020 15:14 PM - Lượt xem: 2192

- Bao Bì Sản Phẩm ( tem nhãn, hộp đựng sản phẩm...) rất quan trọng cho bất kể sản phẩn nào  muốn tung ra thị trường và..

Chat Live Facebook

Hỗ trợ trực tuyến

Minh Hồng

Điện thoại: 0937 779 878

Email: photocopyminhhong@gmail.com


Minh Uyên

Điện thoại: 0965 023 123

Email: minhuyengiasi@gmail.com


Thụy Hưng

Điện thoại: 0974 011411

Email: minhhongcoltd@gmail.com